เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ EPSON L3210 (A4)

อยากทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าเอง ง่ายนิดเดียว ปริ้นฉลากเองไม่ได้แพงอย่างที่คุณคิด เพียงคุณซื้อเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ Epson L3210 พร้อมน้ำหมึกกันน้ำ Durabrite

คุณก็ทำสติ๊กเกอร์เองได้แล้ว

เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้ายี่ห้อ INKMAN หมึกกันน้ำ เป็นเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ขนาดเล็กราคาถูก สำหรับพิมพ์สติกเกอร์ใส และสติกเกอร์พีวีซีแบบทึบแสง คุณสามารถปริ้นฉลากสินค้าสำหรับติดผลิตภัณฑ์จำหน่ายได้เอง หรือทำสติ๊กเกอร์ไดคัทจำหน่ายได้เลย 

อิงค์แมน สาขาเซียร์รังสิต

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-19.00น.

*สั่งซื้อสินค้าโทร 086-980-1552 / 081-499-6083 / LineID : @itinkzeer   

           


฿5,200
จำนวน:

คุณจะได้สติกเกอร์ฉลากสินค้าที่มีคุณภาพ สีไม่ลอก ไม่ละลาย ติดทนนาน สติกเกอร์ที่พิมพ์มาจากเครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำ Durabrite ของอิงค์แมน สามารถแช่เย็น แช่แข็ง เข้าไมโครเวฟได้

เราพิสูจน์มาแล้ว! สามารถดูวีดีโอด้านล่างได้เลย

ชุดเด่นของเครื่องพิมพ์สติกเกอร์

1. ราคาเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์พร้อมน้ำหมึกกันน้ำ 100% คุณภาพ เมื่อคิดต้นทุนในการพิมพ์ขนาด A4 เพียงหลัก 10 เท่านั้น หมายความว่าคุณสามารถนำเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของอิงค์แมนไปพิมพ์สติกเกอร์จำหน่ายสร้างกำไรได้เลย

2. น้ำหมึกกันน้ำ 100% แท้ของอิงค์แมนมีคุณภาพสูง

กันน้ำ 100% หมายถึงคนสามารถน้ำสติ๊กเกอร์ที่ปริ้นแล้วประมาณ 1 วัน ไปทำการแช่น้ำได้เลยรับประกันว่าสีไม่หลุดลอก หรือละลายแน่นอน ต้องบอกก่อนว่าน้ำหมึกกันน้ำของอิงค์แมนเราได้ทดสอบและพิสูจน์กันมาแล้วก่อนจะจำหน่ายว่ากันน้ำถึงกับแช่น้ำได้กันเลย แต่ต้องปริ้นกับสติ๊กเกอร์เนื้อ PVC นะไม่ใช่ไปปริ้นกับวัสดุที่เป็นกระดาษ เพราะทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่ากระดาษเหมือนโดนน้ำแล้วจะยุ่ยแน่นอน ซึ่งหมึกที่ติดบนกระดาษก็จะแปลสภาพตามกระดาษเหมือนกัน แล้วจะมีคำถามตามมาว่าสติ๊กเกอร์เนื้อ PVC เลือกซื้ออย่างไร แนะนำให้เลือกสีที่ระบุว่าใช้กับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท หรืออีกทางเลือกได้งานสติ๊กเกอร์คุณภาพ 100% แน่นอน 

3. แช่แข็งได้ คุณสมบัติสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของเราตอบโจทย์ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ธุรกิจ SME อาหารแช่แข็ง เนื้อหมูแช่แข็ง อาหารทะเลแช่แข็ง อาหารแปรรูปแช่แข็ง และอีกกลุ่มคือธุรกิจที่เกี่ยวกับไอศกรีม ผู้ประกอบการเหล่านี้เริ่มมองหาเครื่องมือที่จะช่วยประหยัดต้นทุนในลายการผลิตมากขึ้น

4. เข้าไมโครเวฟได้ ตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยมไปอีก แน่นอนว่าอาหารแช่แข็งจะต้องมีสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า สติกเกอร์แจ้งรายละเอียดข้อมูลสินค้า และสติ๊กเกอร์เหล่านี้จะต้องทนต่อความร้อนได้อีกด้วย 

ผลงานของเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของอิงค์แมน

สินค้าอย่างครีมมาร์ค ก็เป็นที่นิยมใช้สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าในการยกระดับแบรนด์ การทำสติ๊กเกอร์เองต้องบอกว่าไม่ใช้เรื่องยากและต้นทุนแพงอีกต่อไป เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ของอิงค์แมนช่วยคุณ

ฉลากสินค้าอาหารแช่แข็ง อาหารแปรรูป ไอศกรีม

สติกเกอร์ฉลากสินค้าผลิตภัณฑ์ ฉลากสินค้าเครื่องดื่ม

ยกระดับแบรนด์ด้วยฉลากสินค้าอย่างนี้ก็โก้เก๋ ผลไม้ในสวนมีระดับได้ ถ้าคุณทำสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

มีสินค้าเป็นของตัวเอง เป็นเจ้าของกิจการที่มีผลิตภัณฑ์จำหน่าย บอกเลยว่าถ้าคุณมีสติกเกอร์ฉลากสินค้าคุณจะมีช่องทางให้ลูกค้าเก่ากับมาซื้ออีกครั้งได้แน่นอน 

น้ำส้ม น้ำผลไม้ ก็ต้องมีฉลากสินค้า แล้วคุณจะให้เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ของอิงค์แมน ช่วยคุณทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าแล้วหรือยัง?

ครื่องปริ้นฉลากสินค้ากันน้ำจริง 

การันตีจากอิงค์แมน ชมวีดีโอเพื่อพิสูจน์ไปพร้อมกันได้เลย

เราแนะนำให้คุณใช้พิมพ์กับสติ้กเกอร์ที่เรามีจำหน่าย เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

กระดาษสติ๊กเกอร์ที่ใช้คู่กับเครื่องพิมพ์สติกเกอร์หมึกกันน้ำดูราไบร์ทโดยเฉพาะ

มีให้เลือก 2 แบบ สติกเกอร์แบบขาวมัน และสติกเกอร์แบบโปร่งใส

กระดาษสติ๊กเกอร์ pvc หรือที่เรียกว่า สติกเกอร์ขาว สติกเกอร์ทึบแสง จากรูปด้านล่างจะเป็นผลงานจริงของสติกเกอร์ขาวเนื้อ pvc ของอิงค์แมน มีให้เลือก 2 ขนาด A4 และ A3 ต้นทุนหลัก 10 ต่อแผ่นเท่านั้น

กระดาษสติ๊กเกอร์ pvc ชนิดใส แต่ไม่ถึงกับใสปิ้ง สติกเกอร์เนื้อ pvc ใสของอิงค์แมน จากรูปด้านล่างจะเป็นผลงานจริงมีให้เลือก 2 ขนาดเช่นเดียวกันกับสติ๊กเกอร์ขาว A4 และ A3 ต้นทุนหลัก 10 ต่อแผ่นเท่ากัน

 

คุณสมบัติเด่นสติ๊กเกอร์เนื้อ pvc อิงค์แมน

1. กาวเหนียวติดแน่น

2. ลอกออกแล้วติดใหม่ได้

3. สติกเกอร์มีความหนา ไม่ฉีกขาดง่าย

 นอกจากสติ้กเกอร์ฉลากอิงค์เจ็ท รุ่น PVC ทึบแสง / โปร่งแสง ที่เรามีจำหน่ายแล้ว เรายังมีสติกเกอร์แบบอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย

สติ้กเกอร์สำหรับปริ้นฉลากเอง มีให้เลือกมากมาย ขึ้นอยู่กับงบประมาณ และลักษณะงานที่ใช้

การใช้งานเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ ใช้งานง่าย หลักการเดียวกับการใช้งานเครื่องพิมพ์ทั่วไป แต่จะมีความพิเศษในการเซทค่า ส่วนตรงนี้เจ้าหน้าที่จะทำการสอนวิธีเซทค่าให้ลูกค้าทุกท่านที่ซื้อกับอิงค์แมนอยู่แล้ว อาจมีทั้งสอนตัวต่อตัว หรือสอนผ่านระบบออนไลน์ รวมถึงการบำรุงรักษาเครื่องอีกด้วย

จัดส่งทั่วประเทศ

เรามีบริการจัดส่งทั่วประเทศและต่างประเทศการันตีมากกว่า 1,000 ราย

หากคุณเป็นร้านรับทำสติกเกอร์สินค้า ร้านรับผลิตบรรจุภัณฑ์ หรือเป็นผู้ประกอบร้านอาหาร ครีม เครื่องดื่ม ของใช้ทั่วไปที่มีแบรนด์เป็นของตัวและต้องทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าจำนวนมาก

 

 

นอกจากเครื่องปริ้นสติ๊กเกอร์ รุ่น A4 แล้ว เรายังมีเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ขนาด A3 ต้องการพิมพ์สติกเกอร์ขนาดไหนเลือกซื้อขนาดที่ชอบได้เลยค่ะ

 

สอนการใช้งานฟรีทุกขั้นตอน มีบริการจัดส่งและติดตั้งเครื่องพิมพ์ให้ถึงที่บ้าน

 

ปริ้นฉลาก, เครื่องปรินฉลาก, พิมพ์ฉลากเอง, ทำฉลากสินค้าเอง, ปริ้นฉลากเอง, พิมพ์ฉลาก, ฉลากสินค้า, เครื่องปริ้นหมึกกันน้ำ, เครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำ, กันน้ำ, หมึกกันน้ำ, ฉลากเจล, ฉลากสินค้า, ปริ้นสติ้กเกอร์, พิมพ์ฉลากเอง, พิมพ์ฉลากสินค้า, เครื่องพิมพ์ฉลาก, เครื่องปริ้นฉลาก, ฉลากปริ้นเอง, ฉลากอิงค์เจ็ท, label, sticker, inkjet, durabrite, L1300, L3110, ฉลากน้ำพริก, รับปริ้นสติ้กเกอร์, รับพิมพ์ฉลาก, ฉลากอาาหาร, ฉลากชาไข่มุก 


ร้านอิงค์แมน(Inkman) สาขาเซียร์รังสิต

** ได้เปิดให้บริการที่ห้างเซียร์รังสิต ชั้น 2 ตามปกติแล้วนะครับ **

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-19.00น.

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 086-980-1552 / LineID : @itinkzeer

        

 

 

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน ITink/Inkman สาขาเซียร์รังสิต

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

ชุดปริ้นสติกเกอร์ฉลากสินค้า รุ่นอื่น ๆ และ วัสดุในการปริ้นฉลากสินค้าเอง

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 393,114