บทความ

 ศูนย์บริการเติมหมึกพิมพ์ครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย..  อิงค์แมนสาขาเซียร์รังสิต

หมึกหมด ซ่อมปริ้นเตอร์ นึกถึงเรา...

        อิงค์แมนสาขาเซียร์รังสิต เราคือศูนย์บริการเติมหมึก ครบวงจรอย่างแท้จริง ด้วยทีมงานมืออาชีพ เรามีบริการจำหน่ายเครื่องปริ้นเตอร์มากกว่า30รุ่น
ไม่ว่าจะเป็น Epson, Canon, Brother ทั้งเครื่องปริ้นเตอร์รุ่นใหม่ มาพร้อมกับระบบ Inktank ระบบ Wifi หรือระบบปริ้นสองหน้ากลับด้านอัตโนมัติ
ไม่ว่าคุณจะต้องการพิมพ์ลงบนวัสดุเช่น กระดาษ Inkjet, กระดาษ Sticker, แผ่น Flex, แผ่นฉลากสินค้า หรือพิมพ์หน้าเค็ก และการสกรีนภาพลงบนวัสดุ เพราะเราคือมืออาชีพ ทางด้านการสกรีนอย่างแท้จริง

 ไอทีอิ้งค์เซียร์ ซ่อมปริ้นเตอร์ เติมหมึก ปริ้นเตอร์ราคาถูก เซียร์รังสิต

 

ลูกค้าของเราให้ความเชื่อใจ มั่นใจในคุณภาพ และบริการหลังการขาย

          ได้พิสูจน์ไห้เห็นแล้วว่าไม่ว่าจะเป็นตลับหมึกอิงค์เจ็ทหรือตลับแบบผงหมึกเลเซอร์สามารถนำมาเติม และใช้งานได้
จริงทั้งยังให้คุณภาพงานที่ดี (เติมอย่างถูกวิธี) ภายหลังได้นำเข้า ตลับหมึก Inkjet Compatible จากประเทศอังกฤษ ซึ่ง
ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 เพื่อตอบสนองผู้ใช้ที่ต้องการความสะดวก และมีปริมาณงานที่ไม่มากนักรวมทั้งได้
คิดค้นระบบเติมหมึกอัตโนมัติ ที่เรียกว่า "Inktank system" ขึ้นเป็นรายแรกของประเทศไทย

          


  • นโยบายรักษาข้อมูลส่วนบุคคลบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล คอนเน็ค เทรด จำกัด( ICT)ตระหนักว่าการเคารพข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ผ่านทางอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด(ซึ่งต่อไปนี้จะเ...

  • นโยบายการคืนสินค้า และการรับประกันนโยบายการคืนสินค้า บริษัทฯอนุญาตให้ลูกค้าทำการคืนสินค้าตามเงื่อนไขบริษัทได้ หรือเลือกสินค้าอื่นแทนได้ การคืนสินค้าหากมีข้อกำหนดตรงตามเงื่อนไขของบร...

  • 17Lio_FAL_Black_01_2-1.png
    วิธีการเลือกชื้อเครื่องพิมพ์ให้ตรงตามความต้องการ และการใช้งาน เลือกชื้อเครื่องพิมพ์ที่เหมาะสมกับงานพิมพ์และการใช้งาน เลือกเครื่องพิมพ์ที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อความสะด...

  • BC-Nozzle-Check.gif
    สำหรับท่านที่ใช้เครื่องปริ้นท์ คงเคยเจอปัญหานี้ เมื่อท่านทิ้งระยะการปริ้นท์ไว้นาน อาจจะเคยเจอปัญหาหมึกออกไม่ครบ สีเพี้ยน หรือเส้นไม่คม ไม่สวยงามเช่นเดิม เหล่านี้เป็นการอาการ ของ...

  • wide-format-printer-846x335.jpg
    วิธีสั่งล้างหัวพิมพ์ (โดยไม่ต้องผ่านcomputer ) เครื่องต้อง เปิด อยู่ และไฟ power ต้องติดนิ่ง กดปุ่มรูปหยดหมึก ค้างไว้ให้ไฟที่ปุ่มเปิดเครื่อง(ปุ่ม power) กระพริบ1ครั้ง ก็ปล่อยมือได...

  • 1356366068_261280abfa.jpg
    คุณลูกค้าหลายๆท่านอาจเคยประสบปัญหามือเปื้อน หรือบริเวณรอบๆเลอะไปด้วยน้ำหมึกInkjet เวลาที่ท่านเติมหมึกด้วยตัวเองวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการทำความสะอาดเบื้องต้นกันครับ วิธีที่1. ให้ล้า...

  • canon-printer-error-codes-ink-run-out.jpg
    Error Code is Displayed on LED ไฟแสดงสถานะในกรณีเครื่องพิมพ์มีปัญหา เบื้องต้นลูกค้าสามารถดูCode Error ได้จากจอแสดงผลเพื่อจะได้รู้ว่าเครื่องพิมพ์มีปัญหาอะไรครับ 1. E02 มีปัญหาในส่ว...

  • canon_low_ink.png
    สำหรับลูกค้าที่ใช้ Printer Canon ที่ติดแท้ง เมื่อใช้งานไปได้สักระยะหนึ่ง (พิมพ์ไปประมาณ 150-200แผ่น)จะต้องเจอปัญหาเครื่องฟ้องว่าหมึกหมดหรือหมึกใกล้จะหมด ให้ทำตามขั้นตอนดังนี้ค...

  • ซ่อมปริ้นเตอร์.jpg
    ร้านไอทีอิ้งค์ และอิงค์แมน สาขาเซียร์รังสิต ** ได้เปิดให้บริการที่ห้างเซียร์รังสิตตามปกติแล้ว นะครับ** เปิดบริการทุกวัน :จันทร์-อาทิตย์ เวลา10.00-19.00น. มีบริการจัดส่งและอบรมกา...

  • MC-100-SET6.jpg
    น้ำหมึกซับลิเมชั่น คืออะไร? น้ำหมึก Sublimation หรือน้ำหมึกพิมพ์สีระเหิดที่เรียกกันในภาษาไทยนั้น เป็นน้ำหมึกที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ไม่เหมือนน้ำ หมึกแบบ dye based หรือ pigment based ...

  • 53396597_404689963691294_3524032142520614912_n.jpg
    เครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer เครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer คือวัตกรรมที่จะทำให้ร้านกาแฟ และร้านเครื่องดื่มม มีจุดขาย มีลูกเล่น สร้างความโดดเด่นให้กับสินค้าประเภทเครื่องดื...

 ร้านอิงค์แมน (Inkman) สาขาเซียร์รังสิต 

** ได้เปิดให้บริการที่ห้างเซียร์รังสิต ชั้น 2 ตามปกติแล้วนะครับ **

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-19.00น.

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 086-980-1552 / LineID : @itinkzeer

        

 

 

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาเซียร์รังสิต

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

 

Visitors: 393,962