บริการ

เรื่องการจัดงานสกรีนภาพลงบนวัสดุ และบริการรับพิมพ์งาน เชื่อมั่นเราได้เลย เพราะเรามีประสบการณ์

เรามีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บริการปริ้นฟิล์มสกรีนเสื้อ | บริการสกรีนวัสดุของชำร่วย | บริการสกรีนของชำร่วยนอกสถานที่ | บริการปริ้นฟองนมนอกสถานที่ | บริการปริ้นบัตรนอกสถานที่ ติดต่อสอบถามเพื่อขอทราบข้อมูลสินค้าที่ต้องการได้เลย


  • ITink INKMAN สาขา Zeer Rangsit ผู้ผลิตและจัดทำสินค้าพรีเมี่ยมตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสินค้า Premium ของขวัญของชำร่วยตลอดถึงงานสกรีนและการออกแบบโดยท่านสามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอทร...

  • บริการสกรีนแก้วโอเชียนกราส Ocean Tablewareไมโครอิงค์และอิงค์แมน เป็นตัวแทนจำหน่ายแก้วโอเชียนอย่างเป็นทางการ Inkman / Microink มีบริการสกรีนแก้วโอเชียนกราส Ocean tableware ของแท้ 10...

  • บริการออก Event สำหรับสกรีนสินค้าพรีเมี่ยมนอกสถานที่ รับจัดงานนอกสถานที่ สำหรับงานสกรีนสินค้าพรีเมี่ยมหน้างาน สามารถนำรูปภาพ รูปถ่าย ข้อความหรือชื่อ ที่ต้องการมาสกรีนลงบนกระเป๋า ...

  • รับผลิตลวดลายสำหรับสกรีนลงเสื้อผ้าแฟชั่น / เสื้อทีม / โลโก้เสื้อกีฬาด้วยงานปริ้น DFT คุณภาพสูงเราเรียกฟิล์มชนิดนี้ว่า "DFT" เป็นฟิล์มที่ปริ้นลวดลายด้วยเครื่องปริ้น Digital Film Tra...

  • บริการผลิตและจัดทำสินค้าพรีเมี่ยมด้วยงานพิมพ์ดิจิตอล UV Printingอยากสกรีน Logo ลงบนอะไร? ส่งวัสดุมาให้ Microink รับพิมพ์งาน UV ไม่มีขั้นต่ำ! รับงานด่วน! สกรีนสวยเนียน เก็บรายละเอีย...

  • รับพิมพ์สติกเกอร์ UV DFT แบบเป็นเมตร ในราคาถูก พิมพ์ UV DFT สีสวย ภาพคมชัด สามารถติดลงบนวัตถุได้ทุกอย่าง ไม่ว่าเป็นขวดน้ำ แก้ว โทรศัพท์ หนังสือ แท็บเล็ต และอีกมากมาย เหนียว ติดหนึบ...

  • รับพิมพ์ป้ายไวนิล พิมพ์ป้ายจอดรถ พิมพ์ป้าย Top ฟิวเจอร์บอร์ด ครบวงจรงานป้ายรวมไปถึงฉลากสินค้า รับพิมพ์ป้ายโฆษณา, รับพิมพ์ป้ายไวนิล, พิมพ์ป้ายจอดรถ, พิมพ์ป้าย Top ฟิวเจอร์บอร์ด, จัง...

  • รับพิมพ์บัตรพนักงาน แบบไม่มีขั้นต่ำบัตรพนักงาน บัตรPVC บัตรแบบมีแถบแม่เหล็ก บัตรมีชิปบัตร SMART CARD บัตรหน่วยงาน บัตรสมาชิก บัตรเปิดประตู บัตรนักเรียน บัตรนักศึกษา บัตรประจำตัว หา...

  • เปิดให้บริการเช่าเครื่องปริ้นฟองนมรายวันราคาถูก! สำหรับท่านใดที่สนใจ อยากได้เครื่องปริ้นฟองนมไปสร้างสีสัน สร้างความพิเศษให้กับงานอีเว้นท์ ด้วยการทำกาแฟรูปภาพสวยๆไว้เป็นอาหารว่าง ...

  • รับงานสกรีนทุกชนิด สกรีนโลโก้ งานพรีเมี่ยม รับสกรีนโลโก้ทุกชนิด รับงานสกรีนน้ำมันลงบนวัสดุทุกชนิดของ Microink-Inkman สกรีนโลหะ สกรีนเสื้อ สกรีนพลาสติก สกรีนลูกกอล์ฟ สกรีนผ้า สกรีนช...

  • บริการซ่อมเครื่องรีดร้อน Heat Press Machine Repairโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจาก Microinkส่งซ่อมเครื่องรีดร้อนได้ที่ไหน?ไม่ว่าคุณจะมีเครื่องรีดร้อนหรือเครื่องฮีทรุ่นใดอยู่ คุณก็สามารถส่...

บริการผลิตและจัดทำสินค้าพรีเมี่ยมตามความต้องการ

ไม่ว่าจะเป็นสินค้า Premium ของขวัญของชำร่วยตลอดถึงงานสกรีนและการออกแบบ
 

 บริการจัดงานสกรีนนอกสถานที่ อีเว้นท์ Event สกรีนของพรีเมี่ยมรอรับได้ทันทีหน้างาน

ไมโครอิงค์รับจัดงานนอกสถานที่ สำหรับงานสกรีนสินค้าพรีเมี่ยมหน้างาน สามารถนำรูปภาพ รูปถ่าย ข้อความหรือชื่อ ที่ต้องการมาสกรีนลงบนกระเป๋า เสื้อ แก้วน้ำ หรือพวงกุญแจ ฯลฯ

สกรีนเสร็จทันทีภายในงาน ซึ่งลูกค้าสามารถรับของพรีเมี่ยมนี้ไปได้เลยหลังการสัมมนาหรือร่วมกิจกรรมของงานเรียบร้อย

 

บริการปริ้นฟิล์มสกรีนเสื้อ DFT ที่สามารถสกรีนเสื้อได้ทุกสีทุกเนื้อผ้า

DFT ฟิลม์งานสกรีนชนิดพิเศษ คุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม สำหรับการสกรีนลงบนเสื้อที่พิมพ์สำเร็จมาแล้วจากโรงงานแล้ว (หรือที่เรียกว่า pre-print) ลูกค้าเพียงนำฟิล์ม DFT วางลงบนวัสดุและรีดด้วยเครื่องรีดร้อน ลงบนเนื้อผ้าทุกชนิดรวมถึง หนังเทียม, หนังแท้, กระเป๋าผ้า, Canvas และวัสดุอื่น ไม่จำกัดสี โดยภาพจะออกมาคมชัด สีสันสวยสดงดงาม ทนต่อการซัก รายละเอียดครบแม้กระทั่งจุดเล็กๆระดับ 0.5mm ก็ถ่ายทอดลงมาหมด ให้ความรู้สึกเหมือนการ Silk-screen และ DTG อีกทั้งให้รายละเอียดของภาพครบถ้วน และที่สำคัญลูกค้า ไม่ต้องลงทุนซื้อเครื่องปริ้นเลยสักบาทเดียว เพียงแค่ สั่งงานปริ้นจากเรา ขั้นต่ำ 10 แผ่น เราพิมพ์ให้ คุณรอรับงาน และคุณเอาไปรีดลงเสื้อแค่นั้นเอง!
 

บริการปริ้นฟองนมนอกสถานที่

ไมโครอิงค์รับจัดงานนอกสถานที่ สำหรับงานพิมพ์ฟองนมหน้างาน สามารถนำรูปภาพ รูปถ่าย ข้อความหรือชื่อ หรือโลโก้ ลวดลายที่ต้องการพิมพ์ลงบนหน้าฟองนม พิมพ์เสร็จทันทีภายในงาน พร้อมดื่มได้เลย


บริการปริ้นบัตรนอกสถานที่

ไมโครอิงค์รับจัดงานนอกสถานที่ สำหรับงานพิมพ์บัตรพนักงาน บัตร PVC หน้างาน สามารถนำรูปภาพ รูปถ่าย ข้อความหรือชื่อ หรือโลโก้ ลวดลายที่ต้องการพิมพ์ลงบนบัตร PVC พิมพ์เสร็จทันทีภายในงาน ซึ่งลูกค้าสามารถรับของพรีเมี่ยมนี้ไปได้เลยหลังการสัมมนาหรือร่วมกิจกรรมของงานเรียบร้อย
 

บริการซ่อมเครื่องรีดร้อน Heat Press Machine repair in Thailand

ส่งซ่อมเครื่องรีดร้อนได้ที่ไหน? ไม่ว่าคุณจะมีเครื่องรีดร้อนหรือเครื่องฮีทรุ่นใดอยู่ คุณก็สามารถส่งเข้ามาซ่อมกับ Microink ได้เลย เรามีบริการรับซ่อมเครื่องรีดร้อนทุกอาการ Heat Press Machine repair in Thailand เริ่มต้นเพียง 500 บาทเท่านั้น เปลี่ยนกล่องคอนโทรลเลอร์ ตั้งแต่ 3,000 ถึง 5,000 บาท
 

เราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบธุรกิจ SME และ องค์กรต่าง ๆ ทั่วประเทศ

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ และคุณสามารถซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม บริการที่เป็นกันเอง ส่งของรวดเร็ว ทุกชุดประกอบธุรกิจเราสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล หน่วยงานเอกชน และอื่น ๆ ทั่วประเทศ

ลูกค้าส่วนหนึ่งของเรา


ร้านปริ้นเตอร์ Inkman สาขา Zeer Rangsit

ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 19.00 น.

มีบริการจัดส่ง และอบรมการใช้งานนอกสถานที่

* โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 086-980-1552 / LineID : @itinkzeer

        

 

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาเซียร์รังสิต

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

Visitors: 398,354