รับซ่อมปริ้นเตอร์ จำหน่ายปริ้นเตอร์และอะไหล่แท้ เซียร์รังสิต

รับซ่อมปริ้นเตอร์ จำหน่ายปริ้นเตอร์ และน้ำหมึกเติมครบวงจร 

INKMAN สาขาเซียร์รังสิต ศูนย์ซ่อมอะไหล่แท้ Epson, Canon, Brother และแบรนด์อื่นๆ

ร้านอิงค์แมนสาขาเซียร์รังสิต รับซ่อมปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ททุกอาการ หมึกไม่ออก, ล้างหัวพิมพ์, กระดาษติด, เครื่องปริ้นไม่ยอมปริ้น ไม่ยอมดึงกระดาษ, ไฟกระพริบ ซับหมึกเต็ม ขึ้นโค้ด Erorr ต่างๆ เอามาให้เราเช็คได้เลยค่ะ รับซ่อมเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท  Epson, Canon, Brother ทุกรุ่น

**เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-19.00น. ห้างเซียร์รังสิต ชั้น 2 ** 

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 086-980-1552 / 081-499-6083 / LineID : @itinkzeer

         


 

ซ่อมปริ้นเตอร์ที่เซียร์รังสิตต้องร้าน Inkman

เรามีทีมช่างซ่อมปริ้นเตอร์ระดับมืออาชีพ ที่มีความชำนาญด้านปริ้นเตอร์มากกว่า 10 ปี หากปริ้นเตอร์ของคุณอาการไม่หนักมากสามารถรอรับเครื่องกลับได้เลย เช่นปริ้นเตอร์ฟ้องซับหมึกเต็ม เราสามารถรีเซ็ตเครื่องปริ้นให้คุณ ปริ้นงานได้ทันที แต่หากต้องต่อที่ทิ้งหมึกเสียจะใช้เวลา 30 นาทีเท่านั้น 

 

  

 

 รับซ่อมปริ้นเตอร์ inkjet ทุกอาการทุกยี่ห้อทุกรุ่น Epson, Canon, Brother และอื่นๆ 

อาการปริ้นสีไม่ออก, สีออกไม่ครบ, ซับหมึกเต็ม, ขึ้นโค้ด Error, สั่งปริ้นและไม่ยอมปริ้น, ปริ้นออกมากระดาษขาว, ปริ้นไม่ได้ไฟกระพริบสลับ, ไฟขึ้นค้างหรืออาการอื่นๆ  

 

สั่งอะไหล่แท้ปริ้นเตอร์จากศูนย์ Epson, Brother แท้จากศูนย์

ติดต่อ Tel :  086-980-1552 / 081-499-6083

 
 
หากคุณมาใช้บริการซ่อมปริ้นเตอร์ร้านอิงค์แมนเซียร์รังสิต รับตรวจเช็คอาการให้ฟรี หรือที่คุณอาจคุ้นเคยคำว่าไม่มีค่าบริการเปิดเครื่องกับช่างปริ้นเตอร์อิงค์แมน เรามีการรับประกันการซ่อม ร่วมถึงอะไหล่ที่เปลี่ยนจะเป็นอะไหล่แท้ทุกชิ้น หากคุณยกเครื่องปริ้นมาหาเรา แจ้งอาการปริ้นเตอร์ที่เจอหรือเกิดปัญหา เช่น สั่งปริ้นไม่ได้, สีออกไม่ครบ, กระดาษติดในเครื่อง หรือมีอะไหล่หักภายในเครื่องปริ้น, ฟ้องโค้ด Erorr ต่างๆ, สั่งปริ้นและสีออกเพี้ยน, ล้างหัวพิมพ์แล้วสีไม่ออก หรืออาการอื่นๆ สอบถามราคาประเมินการซ่อมได้ที่ Tel : 086-980-1552 / 081-499-6083
  

 

ซ่อมปริ้นเตอร์ด่วน ต้อง INKMAN สาขาเซียร์รังสิต

เลือกใช้บริการอิงค์แมนเซียร์ เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

         

นอกจากรับซ่อมปริ้นเตอร์ จำหน่ายอะไหล่ปริ้นเตอร์แล้ว ร้านอิงค์แมนสาขาเซียร์รังสิตยังจำหน่ายปริ้นเตอร์ใหม่ ระบบอิงค์เจ็ท Epson, Canon, Brohter ทุกรุ่น ฟังก์ชั่นปริ้น สแกน ถ่ายเอกสาร ปริ้นเตอร์ Wifi ปริ้นเตอร์ All-in-One มัลติฟังก์ชั่น ต้องการปริ้นเตอร์แบบไหนโทรหาเราง่ายกว่า Tel :  086-980-1552 / 081-499-6083 เรามีเจ้าหน้าที่และทีมช่างค่อยแนะนำเครื่องปริ้นที่เหมาะสมกับงานของคุณ ประหยัดเวลาไม่ต้องเสียเวลานั่งหาข้อมูล 

 

สั่งซื้ออะไหล่ Eposn, อะไหล่ Brother หัวพิมพ์, สายแพหัวพิมพ์, สายเอ็นโค้ดเดอร์, ชุดดึงกระดาษ eposn, ชุดปั้มหมึก Brother, กล่องซับหมึก, โปรแกรมเคลียร์ซับหมึกเต็ม และอื่นๆอีกมากมาย  อะไหล่ใหม่แกะกล่องทุกชิ้น มีการรับประกันสินค้าจากศูนย์ Epson, Brother ทุกชิ้น และมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ,รับซ่อมปริ้นเตอร์,
รับซ่อมปริ้นเตอร์สถานที่,รับซ่อมเครื่องปริ้น canon,รับซ่อมปริ้นเตอร์ใกล้,ซ่อมปริ้นเตอร์ด่วน,ซ่อมปริ้นเตอร์ brother,ซ่อมปริ้นเตอร์ epson,ซ่อมปริ้นเตอร์ ราคาถูก,อะไหล่ ปริ้นเตอร์,อะไหล่ปริ้นเตอร์ canon,อะไหล่ปริ้นเตอร์ epson แท้,ศูนย์อะไหล่ EPSON


 

ร้านปริ้นเตอร์ Inkman สาขา Zeer Rangsit

ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 19.00 น.

มีบริการจัดส่ง และอบรมการใช้งานนอกสถานที่

* โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 086-980-1552 / LineID : @itinkzeer

        

 

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาเซียร์รังสิต

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

Visitors: 398,490