แผ่นฟิล์ม PET Films Roll

PET Films Roll แผ่นฟิล์มสำหรับเครื่องพิมพ์ DFT แผ่นพลาสติกใสขุ่นถ่ายเทน้ำหมึกเพื่อพิมพ์ลายลงบนเสื้อคอตตอน

  • แผ่นฟิล์มแบบม้วน PET Films Roll
  • ขนาดกว้าง 30 cm. x ยาว 100 m.
  • มีลักษณะใสขุ่น เคลือบด้วยน้ำยาพิเศษ
  • เพื่อการยึดเกาะหมึกได้ดี
  • ไม่ทำให้น้ำหมึกไหลหลังพิมพ์เสร็จ
  • จำหน่ายเป็นม้วน
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง 
฿3,500
จำนวน:

แผ่นฟิล์ม DFT คุณภาพสูง อุปกรณ์การพิมพ์ DFT

เป็นแผ่นพลาสติกใสลักษณะขุ่น คุณภาพดีสำหรับงานทรานเฟอร์ มีความหนา 30 ไมครอน เคลือบน้ำยาพิเศษไว้ด้านหนึ่งที่เคลือบขุ่น ในการทำให้สีที่พิมพ์ติดเกาะลงบนแผ่น ไม่ไหลออกหรือสีกระจายออกนอกแผ่น และสีไม่แห้งคมชัด สีสันสดใสตามความต้องการ ภาพไม่เบลอ ทน ความร้อนสูง ไม่หดตัว เมือนำไปรีดร้อนลงเนื้อผ้ารอเวลาให้เย็นลงและลอกแผ่นฟิล์มออกจะได้ภาพที่สีสวยเมื่อใช้พิมพ์กับน้ำหมึก DFT

ซืื้อฟิล์มDFTยี่ห้อไหนดี? ฟิล์มDFTซื้อที่ไหน? ฟิล์มDFTราคาถูก ต้องเลือกซื้อที่ไมโครอิงค์

จุดเด่นและข้อดีของฟิล์มDFTนั้นก็คือ

DFT : ปริ้นลวดลายด้วยน้ำหมึก DFT คุณภาพสูงลงบนแผ่นฟิล์มทรานซ์เฟอร์ ทำให้ได้สีสันที่สวยสด คมเข้ม และความละเอียดสูง

น้ำหมึกขาว : น้ำหมึกDFT ของเรานั้นการันตีคุณภาพที่จะไม่ทำให้เครื่องปริ้น DFT/DST/DTF ของคุณอุดตันอย่างแน่นอน ต่างจากหมึกขาวของเครื่องพิมพ์ DTG

ไม่ต้องใช้เครื่องตัด : หรือเครื่องไดคัทแต่อย่างใด ไม่ยุ่งยาก และไม่เสียเวลา ทำให้ลดขั้นตอนในการทำงาน ต่างจากงานรุ่นเก่า ที่ต้องพิมพ์ลงบนกระดาษสีเข้ม-อ่อน และนำมาไดคัทอีกที

พิมพ์ลงบนผ้าได้ทุกสีทุกชนิด : พิมพ์ได้ทั้งเสื้อสีเข้มและสีอ่อน พิมพ์ผ้ายีนส์ หรือวัสดุประเภทผ้าได้อย่างสวยงาม เช่น กระเป๋าผ้า, หมวก และอื่น ๆ อีกมากมาย

ต้นทุนถูกมากกกกก : ถูกกว่างานเฟล็กซ์ปริ้น, งานกระดาษสีเข้ม-อ่อน, งานบล็อกสกรีน, หรืองาน DTG ที่มีราคาค่อนข้างสูง

 

น้ำหมึก DFT สามารถสกรีนบนวัสดุอะไรได้บ้าง?

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องปริ้นเสื้อสีเข้ม DFT จาก Microink

 

หลักการทำงานของเครื่องสกรีนเสื้อสีเข้ม DFT/DST/DTF ระบบฟิล์มทรานซ์เฟอร์

หลักการง่าย ๆ ของเครื่องพิมพ์ฟิล์ม Digital Film Transfer นั้นง่ายมาก ๆ เพียงแค่ปริ้นลวดลายที่ต้องการผ่านโปรแกรม จากนั้นเครื่องพิมพ์จะทำการพิมพ์น้ำหมึกสีออกมาพร้อมกับน้ำหมึกขาว ทำให้ลวดลายที่ออกมานั้นตรงกัน ไม่เหลื่อมล้ำกันอย่างแน่นอน เมื่อพิมพ์เสร็จเรียบร้อยแล้วให้โรยผงกาวเนื้อละเอียด นำไปอบให้กาวละลายได้ที่ จากนั้นนึงนำแผ่นฟิล์มนี้ไปสกรีนเสื้อ โดยกดทับด้วยความร้อนจากเครื่องรีดร้อน หรือ เตารีดได้เลย

ขั้นตอนที่ 1 ปริ้นแผ่นฟิล์มด้วยเครื่องพิมพ์ DFT

ขั้นตอนที่ 2 โรยกาว DFT

ขั้นตอนที่ 3 อบกาว DFT

ขั้นตอนที่ 4 รีดลงบนเสื้อ

 

 


  • ADS-Craft-Express-DFT-001_0.jpg
    เครื่องพิมพ์ DFT Craft Express พิมพ์ทั้งสีและสีขาวได้ ตัวเครื่องออกแบบมาดูดีได้รับมาตรฐานเหมาะกับการงางมิกซ์เอนด์แมทกับสถานที่ได้อย่างลงตัว มาพร้อมหัวพิมพ์ที่มีความละเอียดคมชัด ระบ...

  • DFTI3200.jpg
    เครื่องพิมพ์ฟิล์ม DFT i3200 x 2 หัวพิมพ์ การพิมพ์ระบบ DFT ด้วยระบบ 5 สี C,M,Y,K,WHITEไม่ต้องจ่ายแพงไม่ต้องมีค่าบล็อกสกรีน ไม่จำกัดรูปแบบลวดลายที่ต้องการ สามารถเก็บชิ้นงานได้นานขึ้น...
    ฿250,000

  • ADS 2020(ใหม่ล่าสุด)_๒๐๑๑๒๘_1.jpg
    เครื่องปริ้น DFTฉีกกฏการพิมพ์เสื้อเครื่องพิมพ์ฟิล์ม Digital Film Transfer ปริ้นเสื้อได้ทุกผ้าสีเครื่องปริ้นเสื้อที่ออกแบบมาเข้าใจคนทำงานผ้าที่สุด สร้างมาเพื่องานผ้าโดยเฉพาะ การพิมพ...
    ฿299,000

  • LINE_ALBUM_ADS 2022 (ใหม่ล่าสุด)_220810_1.jpg
    เครื่องพิมพ์ฟิล์ม DFT 2XP600 Printerทำงานพิมพ์ DFT แบบฟิลืมม้วนโรลยาวต่อเนื่องพิมพ์งานไว 2-4 ตรม ต่อชั่วโมงด้วย ระบบการพิมพ์ 2 หัวพิมพ์ พิมพ์ 5 สี C,M,Y,K,WH ตัวเครื่องมีล้อเคลือนท...
    ฿130,000

  • แอดการขาย DFT_๒๐๑๑๐๔_8_resize.jpg
    แผ่นฟิล์ม DFT คุณภาพสูง อุปกรณ์การพิมพ์DFT เป็นแผ่นพลาสติกใสลักษณะขุ่น คุณภาพดีสำหรับงานทรานเฟอร์ มีความหนา 30 ไมครอน เคลือบน้ำยาพิเศษไว้ด้านหนึ่งที่เคลือบขุ่น ในการทำให้สีที่พิมพ์...
    ฿1,000

  • 5df82987b6fe44c1b7946439f6e19138.png
    แผ่นฟิล์ม DFT GLITTER แผ่นพลาสติกสีพิเศษ ความหนา 75 ไมครอน พื้นผิวมีการเคลือบผงกลิตเตอร์ เพิ่มความพิเศษให้กับผ้าที่ต้องการสกรีน เหมาะกับการพิมพ์ภาพหรือนำไปใช้ในงานสร้างสรรค์ DIY ต่...

  • ผงกาวรีดร้อน.jpg
    ผงกาวDFTสำหรับรีดร้อนSUBLIMATION POWDERอุปกรณ์การพิมพ์DFT ลักษณะเป็นสีขาวเม็ดเล็กละเอียด มีความหยาบเล็กน้อย วิธีการใช้งานไว้ใช้โรยบนหมึกพิมพ์ DFT ในขณะที่สียังเปียกพักทิ้งไว้ให้แห...
    ฿800

  • NEW FILM EZ-FEED Formular.jpg
    NEW EZ-FEED Formular ฟิล์มม้วน DFT หน้ากว้าง 30 cm. x 100 m. ฟิล์มพลาสติกใสขุ่นDFT คุณภาพสูงเคลือบน้ำยาสูตรพิเศษสำหรับใช้คู่กับเครื่องพิมพ์ DFT แบบม้วนโรลรุ่นต่างๆ ช่วยทำให้สีที่พิ...
    ฿1,900

  • แอดการขาย DFT_๒๐๑๑๐๔_7_resize.jpg
    น้ำหมึกพิมพ์ DFT คุณภาพสูงอุปกรณ์การพิมพ์DFTเป็นหมึกที่ใช้สําหรับพิมพ์คู่กับแผ่น PET ฟิล์ม ที่มีความ เข้มข้นของเม็ดสีเข้มขึ้น และสีขาวที่ทึบเพื่อการพิมพ์ลงบนผ้าสีเข้มให้ภาพที่โดดเด...
    ฿299

  • 7.jpg
    น้ำหมึก DFT 500 ml. สำหรับพิมพ์เสื้อ ผ้า กระเป๋า หมวกอิงค์แมน สาขาเซียร์รังสิตเปิดบริการทุกวัน : จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 19.00 น.* สั่งซื้อสินค้าโทร 086-980-1552 / 081-499-60...
    ฿900

ร้านปริ้นเตอร์ Inkman สาขา Zeer Rangsit

ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 19.00 น.

มีบริการจัดส่ง และอบรมการใช้งานนอกสถานที่

* โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 086-980-1552 / LineID : @itinkzeer

        

 

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาเซียร์รังสิต

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

Visitors: 398,542